Bơi

Hai tuần vừa rồi mình không có nhu cầu viết. Đơn giản là đầu óc đang nhẹ một cách lạ thường. Mình không còn đặt nặng bất kì điều gì nữa. Cái gì vừa cầm lên là có thể để xuống luôn, dù thích hay không thích. Mà giờ cũng không còn khái niệm thích hay không thích nữa. Trong đầu chỉ nghĩ là vào thời điểm đó, mình có muốn làm hay không.
Mấy tuần qua mình bơi rất nhiều. Chủ yếu là vì mang đồ gym mà toàn quên mang giày. Có lẽ trái tim nó muốn bơi nên mới cố tình quên giày chăng (nói ảo thế thôi chứ đầu óc vẫn còn đoản lắm). Bơi trong làn nước được cái nhẹ nhàng và đầu óc thanh thản. Mình chỉ duy nhất tập trung vào là hơi thở và từng động tác tay chân. Và hôm qua trong lúc tập bơi bền, mình nghĩ ra một trò chơi mới. Mình tập đếm vòng bằng cách cứ nghĩ về con số mình đang đếm,  nghĩ về những thứ liên quan tới con số đó
Một…là nhất, là duy nhất, là ichi, là chữ I trong số La Mã, là sự bắt đầu…
Hai…là là cái số tới sau số một, là sinh đôi, là Song tử, là hai mặt phản chiếu của mọi thứ, là câu chào
Ba…là tam, là kiềng 3 chân, là hình tam giác, là 3 chiều không gian
Bốn…là tứ, là tử, là số mà người châu Á hay kiêng, là hình vuông, là 2×2
..
.
.
.
Số bự nhất tới bây giờ là 30. Cố lên ta ơi.
Leave a Reply

